12/8/10

MARY KATE'S WAISTCOAT


หลายๆคนเริ่มถามกันเข้ามาว่าพวกเราจะมีแต่เครื่องประดับ (หรือที่พวกเราเรียกกันเองว่า PROPS) อย่างนั้นหรือ? เปล่าเลยค่ะคุณๆ ICONIC BANDITS ที่รัก เราจะมีอะไรดีๆอีกมากมายมาให้ได้ตาลายกันแน่ๆ แต่อย่างที่หลายๆท่านทราบกัน ว่าเราเริ่มทำกันแบบเล็กๆ เพราะฉะนั้นเราคงจะต้องค่อยเป็นค่อยไปกันสักนิด แล้วเราก็คิดว่ามันคงไม่สนุกถ้าเราเผยไพ่ใบเด็ดๆออกมาเสียแต่แรกจนหมด คุณว่ามั้ย? เราเริ่มปล่อย collection เสื้อผ้าของเราด้วยเสื้อกั๊กหนังตัวนี้ก่อนก็แล้วกันถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หนังแท้ แต่ว่าคุณภาพดีเยี่ยม แถมนุ่มมากๆเชียวค่ะ มีสองสีด้วยกันคือดำ กับน้ำตาล แต่พอเพื่อนๆของเราเห็นสีดำ ก็รีบคว้าไปเป็นเจ้าของตั้งแต่เรายังไม่ทันถ่ายรูปไว้ด้วยซ้ำ จะเอาไปใส่กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ช่วยให้ดูมีอะไรมากขึ้น หรือจะใส้กับชุดกระโปรงให้ดู contrast ก็เก๋นะคะ



Available in Black and brown
Item : Leather waistcoat
Price: 3000 baht


No comments:

Post a Comment